5 thg 12, 2014

Sodium polyacrylate - tạo tuyết nhân tạo thật đơn giản

 Bạn vẫn thường ao ước được đến miền ôn đới đắm mình trong tuyết trắng. Không cần phải đợi đến mùa đông, không cần phải ở nước ôn đới, bạn vẫn có thể tạo ra tuyết bằng cách vô cùng đơn giản.
Bạn vẫn ao ước được đùa nghịch trong tuyết như trong những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn nhưng ở Việt Nam, tuyết chỉ có ở Sa Pa và cũng chỉ kéo dài trong vài ngày.
Tuyết nhân tạo sẽ là phương án tuyệt vời dành cho bạn. Tuyết nhân tạo trông giống hệt tuyết thật và không hề có độc. Bạn có thể tạo ra tuyết giả ngay tại nhà chỉ với 2 nguyên liệu đơn giản: bột làm tuyết và nước.
Bột làm tuyết thực chất là hợp chất polymer sodium polyacrylate rất phổ biến. Bạn có thể tìm thấy hợp chất này trong tã trẻ em hoặc phân bón giữ ẩm cho đất.
Để tạo ra tuyết giả, bạn chỉ việc đổ nước vào hợp chất sodium polyacrylate. Hợp chất này phản ứng với nước và kết tinh thành những bông tuyết chỉ trong vài giây.

                                            

Muốn những bông tuyết tơi và xốp như tuyết thật, bạn tiếp tục đổ nước cho đến khi bột sodium polyacrylate
Đặc biệt, tuyết giả khi chạm vào cũng tơi xốp và lạnh như tuyết thật. Để giữ tuyết lâu, bạn có thể bỏ vào tủ lạnh. Khi bỏ ra, bạn chỉ cần cho thêm nước, tuyết giả lại tơi và xốp như ban đầu.hoàn toàn ẩm ướt.
Bạn có thể tạo ra những bông tuyết màu sắc nếu cho thêm phẩm màu vào hỗn hợp. Tuy nhiên, khác với tuyết thật, tuyết giả không thể ăn được.
Tuyết giả sẽ là món quà bất ngờ cho gia đình
 và người yêu bạn trong ngày giáng sinh, sinh nhật. Liên hệ với chúng tôi để có được những trải nghiệm thú vị với tuyết nhân tạo trong mùa noel và năm mới sắp đến.
Chuyên kinh doanh hóa chất, vi sinh, thiết bị và công nghệ môi trường
Tel: (84-61) 654.2066,0933.05.02.79 - Fax: (84-61) 629.3970
Add: 248 Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét